Thứ Tư, 24 tháng 8, 2022

WCM Công ty quản lý đầu tư Tài Chính - Kiếm Tiền Online

 Công ty quản lý đầu tư WCM


WCM là một công ty quản lý tài sản độc lập được thúc đẩy bởi tinh thần sở hữu nhân viên trên diện rộng. Các chủ sở hữu chính của công ty là Paul Black, Kurt Winrich, Sloane Payne, Pete Hunkel, Mike Trigg, Sanjay Ayer, David Brewer, Matt MacArthur, Duff Daniels, Bill Orke và Andrew Wiechert.




Tại WCM, chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để xây dựng và duy trì một tổ chức nuôi dưỡng sự xuất sắc và đổi mới. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi đã duy trì mức tăng trưởng tài sản có kiểm soát ở mức thấp, điều chỉnh các khuyến khích nhân viên phù hợp với mục tiêu dài hạn của khách hàng và tiếp tục cung cấp quyền sở hữu vốn cổ phần cho thế hệ tiếp theo của công ty.

Chúng tôi là một công ty đầu tư có lợi nhuận, tài chính vững chắc và không mắc nợ. Trụ sở chính của chúng tôi ở Laguna Beach, California.



WCM thực hiện một cách tiếp cận táo bạo để nghiên cứu vốn chủ sở hữu không bị hạn chế bởi hiện trạng. Điều này xuyên suốt mọi thứ chúng tôi làm, từ việc xây dựng danh mục đầu tư khác biệt với các tiêu chuẩn tương ứng cho đến tập trung vào các yếu tố kinh doanh độc đáo, chẳng hạn như quỹ đạo hào.

Thông qua tinh thần và sự tự nhận thức, chúng tôi cố gắng cải tiến liên tục. Mặc dù tầm quan trọng của việc tự cải thiện là rõ ràng, nhưng những sai lầm tương tự thường lặp lại trong ngành quản lý đầu tư; quá ít phân tích nghiêm túc các quyết định trong quá khứ và nhiều người không thực hiện được thiết lập kỷ luật đủ để giảm thiểu rủi ro dư thừa.

WCM tồn tại để tối đa hóa giá trị và tạo cơ hội cho tất cả các bên liên quan. Chúng tôi làm điều này bằng cách thực hiện các giá trị cốt lõi của mình là vui vẻ, biết ơn và phục vụ người khác. Chúng tôi hoàn toàn yêu thích công việc kinh doanh này và bỏ qua để làm việc vào buổi sáng, đồng thời thừa nhận rằng chúng tôi thật may mắn khi có thể làm được điều đó. bằng cách suy nghĩ và cố gắng trở thành phiên bản tốt nhất của chính chúng ta. Bạn có phải là người có tư duy sáng tạo muốn tham gia nhóm của chúng tôi không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét